Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Chất lượng dịch vụ khách sạn và sự hài lòng của khách hàng tại một số khách sạn 3 sao trên đại bàn thành phố Đà Nẵng : Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh : 60 34 05

Chất lượng dịch vụ khách sạn và sự hài lòng của khách hàng tại một số khách sạn 3 sao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/47426

Title: Chất lượng dịch vụ khách sạn và sự hài lòng của khách hàng tại một số khách sạn 3 sao trên đại bàn thành phố Đà Nẵng : Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh : 60 34 05
Authors: Phan, Chí Anh , người hướng dẫn
Hoàng, Thị Hương Trang
Issue Date: 2014
Publisher: ĐHKT
Abstract: Electronic Resources
Luận văn ThS.Quản trị kinh doanh - Đại học kinh tế - . Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/47426
Appears in Collections:UEB - Master Theses